23:50

In your dearest memories, do you remember loving me?

Was it fate that brought us close and now leaves me behind?

Tận trong những ký ức thân thương thẳm sâu nhất, liệu em có nhớ rằng từng yêu tôi?

Có phải định mệnh, mang chúng ta lại gần nhau và giờ đây để lại tôi phía sau hay không,em?

————————–

Hình như người tôi thích giận tôi.
Định viết một vài dòng từ mấy hôm rồi, nhưng trưa nay nhận được quà tặng của Sou, bản dịch của Melodies of life, đọc được đôi câu này, mới lọ mọ đi viết.
Đại khái thì, tôi thấy người ấy đáng yêu.
Từ khi mới quen đã thấy thế. Biết, thì biết từ lâu lắm rồi, nhưng quen thì mới được vài năm trở lại đây. Những ấn tượng ban đầu khi mới biết thì không đẹp đẽ lắm, nhưng đấy cũng không phải lí do để tôi không thấy người đấy đáng yêu khi mới quen ~
Từng phải thú thật nhiều lần là tôi không biết yêu, như bao nhiêu Xử Nữ khác thôi, hãy gọi đó là hội chứng Virgo cho tâm hồn “thuần khiết” của tôi~ Cho nên, thực ra thì tôi không dám khẳng định mình yêu người đó ( Sợ thật, trong khi tỏ tình như đúng rồi) cũng không dám nói mình là người thích người đó nhất, nhưng, một cách cổ điển và khuôn sáo đi, người đó là người toi thích nhất ở thì hiện tại.
Đôi khi thì cũng tự hỏi một chút lòng mình. Tôi quan tâm đến cảm nhận của người đó. Thót tim khi biết người đó đang ở trong bệnh viện vì một vài lí do…. Vui vẻ đến mức không thể ngừng cười khi nhận được quà từ người đó. Suy nghĩ trăn trở về việc tặng quà cho người đó… Và ngu ngốc chạy đi post một số câu nhất định vào một số thời điểm nhất định với hy vọng đại khái việc đó có một vài ấn tượng đủ để trở thành kỉ niệm để khi nhớ lại có thể mỉm cười.
.
.
.
.
.
.
Cơ mà nhiều khả năng là nụ cười đó không thành rồi, có khi lại đã biến thành một cái nhíu mày khó chịu.

“Tận trong những ký ức thân thương thẳm sâu nhất, liệu em có nhớ rằng từng yêu tôi?”
.
Nghe nhiều hoài niệm nhỉ?

About Bạch Phụng

Ngã hữu nhất thốn tâm, Vô nhân cộng ngã thuyết./.
Bài này đã được đăng trong Cảm, Lan man và được gắn thẻ , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

